Loading Events

« All Events

  • This event has passed.

HRC Disclosure: Band Đấu Edition

Tháng Chín 22, 2023 @ 8:30 chiều 10:00 chiều

HRC Disclosure tháng này sẽ giới thiệu tới 3 gương mặt nghệ sĩ tài năng bước ra từ sân chơi âm nhạc BAND ĐẤU:

👉 Buốt Band
“Buốt Band” được thành lập vào cuối năm 2022 với 6 thành viên chính. Với mong muốn tạo cơ hội cho mỗi thành viên trong ban nhạc thể hiện đam mê âm nhạc và sống đúng với niềm đam mê đó, “Buốt” không ngừng khám phá những điều mới mẻ và thử nghiệm các thể loại nhạc mới dựa trên chất liệu dân gian cổ truyền.

👉 41°C
41°C là một ban nhạc gồm ba thành viên Phạm Thanh Thiên Hương (Drum), Vũ Chí Thắng (Guitar & Vocal) và Tạ Huy Du (Bass). Tất cả ba thành viên đều hoạt động trong CLB âm nhạc và nghệ thuật của trường Đại học Luật Hà Nội. Họ tin rằng sự gắn kết giữa các thành viên là điều quan trọng nhất và đích đến cuối cùng của việc chơi nhạc là niềm vui. Tinh thần đó sẽ được họ thể hiện qua âm nhạc như thế nào nhỉ?

👉 RedD
RedD là một cái tên mới lạ bước ra từ FGC – CLB Guitar Đại học FPT Hà Nội. Họ gồm có: Nguyễn Quốc Khánh (Vocal), Mai Tuấn Kiệt (Drum), Dương Tiến Mạnh (Bass), Trần Vũ Hoàng (Keyboard), Nguyễn Phương Linh (Guitar), Nguyễn Thành Nguyên (Guitar), Dương Đức Thành (session player). RedD luôn mong muốn mang đến cho khán giả một màu sắc âm nhạc khác lạ thông qua những sáng tác là những câu chuyện về tình yêu và cuộc sống theo góc nhìn của những người trẻ.
Tới HRC vào ngày 22/9 tới đây để gặp gỡ những làn gió mới lạ này nhé!


HRC Disclosure: Buốt Band; 41°C; RedD
👉 8.30PM, 22/9
👉 Entry: 100K
👉 Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân

100,000₫

Tickets

The numbers below include tickets for this event already in your cart. Clicking “Get Tickets” will allow you to edit any existing attendee information as well as change ticket quantities.
Tickets are no longer available